Happy New Year 2011

 
Happy New Year 2011 @(^__^)@
From ……Muu Kratik
 
วันเวลา..ช่างผันเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วจริง ๆ
หลายสิ่งหลายอย่างรอบตัวฉันล้วนมีการเปลี่ยนแปลง
..แม้แต่ตัวฉันเองก็ตาม….
…ฉันเปลี่ยนงาน…ที่สำคัญ..ฉันย้ายจากกรุงเทพ
..มาทำงานที่ชลบุรี….งงตัวเองเหมือนกัน
…แต่ก็มีหลายสิ่งหลายอย่างเป็นปัจจัยสำคัญ
…อย่างน้อย..การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับฉัน…ในครั้งนี้
ก็ได้ช่วยคลี่คลายปัญหา..บางอย่างลงไปได้
………
 
……………….. แต่ฉันก็บอกกับตัวเองไว้แล้วว่า
……………………..สักวันหนึ่ง…ฉันจะกลับไป..เพื่อทำในสิ่งที่ฉันฝันให้เป็นจริง
…………………………..หลังจากที่ต้องทำบางสิ่งเพื่อหน้าที่และความรับผิดชอบมาแสนนาน
 
ฉันไม่อาจคาดเดาได้ว่า
อีกชั่วโมงข้างหน้า…อีกหนึ่งสัปดาห์..อีกห้าเดือน
หรืออีกหนึ่งปีข้างหน้า….จะมีเรื่องสนุก ๆ อะไรรอพิสูจน์
ความเข้มแข็งของหัวใจฉันอีก..
…….น่าคิดจริง..จริง..
 
 
KT..MANIA
 
This entry was posted in Muu Kratik Diary. Bookmark the permalink.

1 Response to Happy New Year 2011

  1. gugagig says:

    happy new year นะครับ kratik

Leave a comment